Có nên thuê thiết kế nhà tại Nam Định không?

Có nên thuê thiết kế nhà tại Nam Định không?

Nên tự tay thiết kế bản vẽ hay thuê 1 đơn vị công ty thiết kế? Đây là câu hỏi mà rất nhiều quý khách hàng băn khoăn trước khi xuống tiền mua bản vẽ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nên hay không nên thuê thiết kế nhà tại Nam Định nhé!

thiet-ke-nha-tai-nam-dinh

Những lý do nên thuê công ty thiết kế nhà

Tiết kiệm tiền bạc thời gian

Với kinh nghiệm và kiến thức kiến trúc sư, kỹ sư sẽ đưa ra cho bạn 1 bản vẽ đúng – chuẩn – phù hợp với thực trạng đấy nhà bạn. Chứ không phải 1 bản vẽ dựa vào những gì bạn thấy, hay sự tính toán qua loa. Ngoài những con số thì còn hướng phong thuỷ, vật liệu nào phù hợp…

Hơn nữa chi phí xây mới sẽ rẻ và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với sửa chữa. Do đó việc có 1 bản thiết kế nhà là điều vô cùng quan trọng. Là nền móng cho sự bắt đầu.

Tạo ra ngôi nhà đẹp, tối ưu công năng

Khi thuê đơn vị thiết kế nhà thì bạn sẽ nhàn hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần nêu mong muốn, sở thích từ đó kiến trúc sư sẽ định hình phong cách nhà. Cập nhật các xu thế nhà mới, hiện đại. Lên bản vẽ thiết kế để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tránh trường hợp khi hoàn thiện nhà khách lại không dùng đến. Hay cảm thấy lãng phí khi đầu tư. Hoặc nhà lại không đủ dùng với nhu cầu thực tại.

Đảm bảo an toàn

Bản thiết kế sẽ đảm bảo rằng nhà của bạn sẽ được xây đúng kỹ thuật, an toàn. Chính xác theo từng con số được đo đạc và khảo sát từ trước.

Bộ hồ sơ thiết kế nhà sẽ bao gồm những gì?

Dưới đây là bộ hồ sơ thiết kế nhà của Xhome Nam Định bạn có thể dùng làm tài liệu tham khảo.

Sau khi tiến hành khảo sát thực trạng khu đất, mặt bằng, kích thước, địa chất nên đất… Hay nhu cầu mong muốn và nguyện vọng của khách hàng. Kiến trúc sư, kỹ sư sẽ đưa ra bản vẽ thiết kế nhà phù hợp, chính xác.

Thiết kế kiến trúc

Bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc sẽ bao gồm:

  1. Hồ sơ xin cấp phép xây dựng
  2. Thiết kế phong thuỷ
  3. Thiết kế kiến trúc:
  • Giai đoạn 1: Mặt bằng công năng (Hình ảnh 2D có bố trí công năng nội thất cơ bản) để khách hàng có thể hình dung. Tại đây 2 bên sẽ trao đổi đến khi khách hàng đồng ý, KTS Xhome mới chuyển sang giai đoạn 2.
  • Giai đoạn 2: Lên phối cảnh 3D trang trí mặt tiền. KTS sẽ gửi cho khách hàng và trao đổi cho đến khi khách hàng đống ý chốt phương án 3D mặt tiền.
  • Giai đoạn 3: Chi tiết hồ sơ kiến trúc đảm bảo đầy đủ kích thước, thông số để cho thợ thi công hoàn thiện.
  1. Bộ phận thiết kế kết cấu
  2. Bộ phận thiết kế điện và điện nhẹ
  3. Bộ phận thiết kế hệ thống nước

xhome-nam-dinh

Thiết kế nội thất

  1. Hình ảnh 3D nội thất không gian các phòng bao gồm cả hệ ( trần, tường, sàn, mảng ốp trang trí, decor….)
  2. Bảng bổ chi tiết các hạng mục để thi công
  3. Bảng dự toán

Thiết kế trọn gói

  1. Thiết kế kiến trúc
  2. Thiết kế nội thất
  3. Hồ sơ thiết kế kiến trúc:
  • Hình ảnh 3D ngoại thất
  • Hồ sơ kết cấu
  • Hồ sơ kiến trúc
  • Hồ sơ điện nước
  1. Hồ sơ thiết kế nội thất: Hình ảnh 3D nội thất không gian các phòng bao gồm cả hệ ( trần, tường, sàn, mảng ốp trang trí, decor….)
  2. Bảng bổ chi tiết các hạng mục để thi công
  3. Bảng dự toán

so-do-ban-ve-xhome-nam-dinh

Bạn có thể tham khảo thêm các phong cách cũng như quy trình thiết kế nhà tại Nam Định. Để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình.

Đơn vị thiết kế nhà tại Nam Định?

Việc lựa chọn đơn vị thiết kế nhà uy tín là vô cùng cần thiết. Bởi nếu như bạn chọn phải những đơn vị thiếu kinh nghiệm sẽ làm bạn mất thời gian và tiền bạc.

Nhu cầu thuê thiết kế kiến trúc, nội thất, thi công ở Nam Định ngày 1 nhiều. Do vậy xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế & thi công. Trước khi quyết định nên lựa chọn đơn vị thiết kế. Bạn nên tìm hiểu xem đơn vị đó có những tiêu chí sau đây không:

  • Kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Bởi chỉ những kiến trúc sư này mới đủ kiến thức chuyên sâu để xử lý vấn đề.
  • Trình độ chuyên môn của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của bản thiết kế nhà.
  • Công nghệ thiết kế nhà hiện đại giúp các đơn vị thiết kế nhà có thể tạo ra những bản vẽ kỹ thuật và phối cảnh ngôi nhà đẹp mắt. Phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn một đơn vị thiết kế nhà. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý cân đối giữa giá cả và chất lượng dịch vụ để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.
  • Mỗi công ty tư vấn thiết kế nhà đều có một phong cách thiết kế riêng. Bạn nên lựa chọn đơn vị phù hợp với phong cách sống của gia đình.

Với 5 năm phát triển (2018-2023), tự hào thuộc hệ thống XHOME với 16 chi nhánh khắp cả nước, 1 văn phòng tại Singapore cùng 6 thương hiệu nổi tiếng cùng ngành. Xhome Nam Định tự tin có thể đáp ứng được những tiêu chí nêu trên. Tự tin mang đến cho khách hàng những bản vẽ chất lượng, dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói.

xhome-nam-dinh-tong-thau-thi-cong
Xhome Nam Định

Mong rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ hiểu hơn về quy trình. Cũng như đưa ra được phương án xây dựng cho ngôi nhà mình. Nếu bạn cần tư vấn về các dịch vụ thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công, xây mới và cải tạo. Vui lòng liên hệhotline: 0228 8605 555để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
XHOME có thể giúp gì cho bạn?
0228 8605 555