PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Bố mẹ Phương ở Vũng Tàu, dù nhớ con nhớ cháu lắm nhưng bố mẹ vẫn thích ở Vũng Tàu hơn. Không khí trong lành, sạch sẽ, khí hậu ôn hoà, bạn bè cafe của bố mẹ thì hàng ngày đều có chuyện để nói, đi bộ leo núi hít thở không khí rất khoẻ và vui.

Căn nhà của bố mẹ xây cũng lâu rồi, thiết kế hồi ý cũng sơ sài, nên bây giờ mình muốn mang đến một diện mạo mới cho căn nhà của bố mẹ, để bố mẹ thêm niềm vui, thêm thư thái. Hay hôm nào rủ bạn bè đến nhà nấu ăn thì bố mẹ cũng háo hức hơn.

Từ mấy năm nay bố mẹ đã chuẩn bị sẵn chiếc giường dài hơn 2m trong cái phòng to nhất để David có thể nằm vừa chân. Nên bây giờ nhà bố mẹ cải tạo lại thì cũng thành nơi nghỉ dưỡng của gia đình Phương luôn.

Có thêm bao nhiêu lí do thế này thì bố mẹ yên tâm là Lina sẽ suốt ngày chỉ muốn về chơi với ông bà để chạy lên chạy xuống cầu thang và chạy ra biển thôi.

Cảm ơn đội ngũ kiến trúc sư XHOME đã thiết kế không gian nhà cho bố mẹ của Phương 😊

DIỄN VIÊN LAN PHƯƠNG

“Celebrating 30th birthday with a duplex color like personality. It took a year to perfect and hand-select the interior decor in the house. I’m a pretty simple person but and the concept of home is a place to express somewhat. people and their own preferences, so I want everything to be personal, impressive and sophisticated.

Thank you XHOME team for helping to realize the desired space. In the process of implementing the project, sometimes there are problems that are difficult to avoid, but you have enthusiastically supported with a way of working that I consider to be professional.

I am very satisfied with the final product. “

– Mr. Cong Lee –

MR CONG LEE & MRS NGO THUY

Sinh nhật năm nay thật ý nghĩa 🥰
Sau bao ngày chờ đợi mong ngóng, cuối cùng ngôi nhà đầu tiên của Tú cũng lộ diện.
Đây cũng là món quà đầu tiên mà Tú dành tặng cho mình sau bao năm làm việc hăng say. Được ngắm em nó mỗi ngày mình lại càng thêm có động lực, vui hơn khi nhận bản thiết kế đúng với gu mình đã tưởng tượng 🤭 chỉ 1 từ thui “Ưng” ♥️

DIỄN VIÊN ĐÌNH TÚ

Nhìn lại một năm đã qua hạnh phúc khi mình đã hoàn thành được ước mơ lớn- một căn biệt thự biển để gia đình nghỉ dưỡng , khi lên ý tưởng thiết kế mình đã khá đau đầu vì có quá nhiều style mà Huyền yêu thích nhưng rất may mắn khi chọn được công ty thiết kế chuyên nghiệp như XHOME để thiết kế căn biệt thự.
Khi nhận bản thiết kế trên tay Huyền quá bất ngờ vì từng hình ảnh của căn biệt thự đều làm mình thật sự hài lòng , mỗi chi tiết từ ngoại cảnh đến nội thất đều rất tinh tế, thời thượng, phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng rất phù hợp với sở thích của Huyền.

DOANH NHÂN & DIỄN VIÊN LÃ THANH HUYỀN

” Trước khi đến với XHOME mình cũng đã tham khảo nhiều công ty Nội thất khác. Sau một thời gian tìm hiểu, cuối cùng mình quyết định chọn XHOME vì các bạn làm cho mình cảm thấy yên tâm không chỉ vì quy mô thương hiệu lớn mà còn là thái độ nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ Kiến trúc sư trong quá trình tư vấn.

Mặc dù thời gian thi công bị gián đoạn do dịch Covid 19 tuy nhiên công trình nhà mình vẫn về đích sớm hơn dự kiến với sự hài lòng cao về chất lượng cũng như thẩm mỹ.

Vợ chồng mình rất hài lòng, cảm ơn XHOME . “

DR PHAN HẢI THANH - PGĐ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TRUNG ƯƠNG HUẾ

Cuối năm tăng độ bận cho game bằng cách.. thiết kế lại nhà với phong cáchh mới hẳnn. 😚
Hai vợ chồng luôn thích không gian hiện đại nên lần này quyết định chọn lại gam màu mới tươi sáng hơn. Với màu kem & trắng tạo cảm giá không gian như được mở hơn & dự định lần này chúng tui sẽ trang trí thêm thật nhiều cây nữa.

GIA ĐÌNH XOÀI - TRANG LOU

Một trong những món quà tinh thần đặc biệt nhất trong tháng Gia đình Việt Nam này mà Phạm Hương nhận được đó chính là bản thiết kế căn hộ tại Hải Phòng mà XHOME đã dành tặng gia đình Phạm Hương.
Với bản thiết kế này, Phạm Hương hi vọng sẽ sớm xây nên ngôi nhà trên quê hương để tặng mẹ và cũng là nơi để Phạm Hương và gia đình tận hưởng những kì nghỉ tuyệt vời tại Việt Nam.

HOA HẬU PHẠM HƯƠNG

” Anh chị cảm ơn đội ngũ XHOME, Anh chị vô cùng hài lòng với bản thiết kế.
Cảm ơn Báu và đội ngũ Kiến trúc sư đã ngày đêm cùng đóng góp tâm sức cho công trình này.
Mọi chi tiết từ thẩm mỹ đến công năng đều đúng theo mong muốn và kỳ vọng. “

MRS HƯỜNG CEO NHA KHOA HOÀNG TƯỜNG

Sẽ có chuỗi biệt thự mang tên “The Beauty Queen” ra đời tại thành phố Vũng Tàu. Tọa lạc tại nơi mà biển một bên và em một bên, ngắm biển và nghe biển hát từ trên đồi. Nghe tên biệt thự có vẻ gắn liền với công việc của Anh Nam và Dung nhỉ? mà thiệt là vậy đó chứ. Với mong muốn có một nơi đầy đủ tiện ích, ngơi nghỉ sau những ngày làm việc mệt mỏi, 1 nơi để tụ họp các chị em cho những buổi tiệc sinh nhật, kỷ niệm, cùng nhau ngồi lại cổ vũ một chiến binh nào đó tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế,… Hay hoặc là nơi sẽ diễn ra rất nhiều tiệc độc thân chẳng hạn, vì các hoa á hậu Dung quản lý cũng đã đến tuổi cặp kê hết trơn. Phải mà có thể xây dựng thiệt nhanh biết đâu lại kịp tiệc độc thân của á hậu Phương Anh hén (icon cười). Nghe thì có vẻ giải trí hơi nhiều nhưng thực tế Dung mong muốn “The Beauty Queen” sẽ là một nơi để về, một nơi cất chứa nhiều kỷ niệm đẹp.

MRS PHẠM KIM DUNG - ĐẠO DIỄN NHẬT NAM

” Ngôi nhà mơ ước của mình, một không gian nghỉ dưỡng ngoại thành cho cả gia đình. Mình rất mê màu trắng cùng với một vườn hồng trải khắp… Mơ về em nó lâu rồi nhưng bây giờ mới có cơ hội có thể biến thành hiện thực.

Rất cảm ơn đội ngũ Kiến trúc sư XHOME đã giúp mình hoàn thiện bản thiết kế quá đẹp, tinh tế và vô cùng sang trọng này “

NGHỆ SỸ VÂN DUNG

Chuẩn bị cho một mục tiêu mới 😍😍😍
Biết nóc nhà thích hoa, anh mạnh dạn tặng em một tổ ấm rực rỡ.
Đây là ngôi nhà nghỉ dưỡng mà An và cô bạn thân ấp ủ rất lâu rồi. Hạnh phúc nhân đôi khi được cùng nhau tận hưởng tổ ấm mới ấm áp, đầy nắng, đầy hoa và view hồ mát rượi.
Vì diện tích ngôi nhà khá nhỏ, chưa tới 16m2/phòng, nên chúng mình cần tận dụng tối đa không gian với một thiết kế mở để phù hợp với sở thích nghỉ dưỡng của vợ chồng và 3 bé mèo cưng nhà mình chơi đùa.

Á HẬU PHƯƠNG NGA - DIỄN VIÊN BÌNH AN

Hot family

” Bọn mình luôn rất thận trong khi lựa chọn các sản phẩm Nội thất trong nhà. Với mình thì nội thất không chỉ đẹp mà nó còn phải an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình, mà đặc biệt là trẻ em vì bọn mình còn có bé Đậu nữa. Khi mình đến với XHOME Eco mình đã được giải thích cặn kẽ về những ảnh hưởng của Nội thất đến sức khỏe. Không gian căn hộ

GIA ĐÌNH BA DUY - NAM THƯƠNG

Hot family

Mình là 1 CĐV Manchester United chính hiệu, từng được gặp gỡ, giao lưu, phỏng vấn hay bình luận rất nhiều trận đấu của bao thế hệ cầu thủ. Nhưng mình chợt nhận ra ở ngay cạnh mình lại đang thiếu đi chút gì đó rực cháy tinh thần Quỷ Đỏ.

BÌNH LUẬN VIÊN QUANG HUY

Singer

” Đây là một món quà Phúc dành tặng cho Bố Mẹ ngoài Hà Nội. Một món quà mà Phúc đã ấp ủ từ lâu để dành tặng cho hai tình yêu to lớn nhất đời của mình ❤️

Đối với Phúc, ngôi nhà không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà đó còn là nơi để mọi người sẻ chia những niềm vui, mệt mỏi và dành trọn yêu thương cho nhau.
Chính vì vậy khi lên ý tưởng thiết kế cho “món quà” này, Phúc đã rất khó khăn để đi tìm được lời giải đáp và cuối cùng Phúc và Bố Mẹ đã quyết định chọn phong cách Indochine cho ngôi nhà của mình và thật vui hơn nữa vì đã chọn được đơn vị thiết kế phù hợp để thực hiện cho công trình nhà mình đó chính là XHOME.

Tuy nhiên, Indochine là một phong cách rất cầu kì và chi tiết, chính vì vậy Phúc đã rất băn khoăn không biết XHOME sẽ xử lí bài toán này như thế nào.
Nhưng khi nhận được bản thiết kế 3D từ XHOME thì Phúc cảm thấy vô cùng hài lòng. Đó là một bản thiết kế chi tiết, mọi thứ vô cùng hài hoà và quan trọng hơn hết đã làm toát lên được đúng phong cách Indochine mà Phúc mong muốn, đặc biệt là cách làm việc từng bước từng bước rất rõ ràng và chuyên nghiệp của XHOME cũng đã để lại cho Phúc rất nhiều thiện cảm!

Cảm ơn XHOME rất nhiều vì đã giúp Phúc hoàn thiện được bản thiết kế 3D “món quà” dành tặng bố mẹ và bây giờ cùng chờ đợi ngày “món quà” được hoàn thành thực tế với sự thi công của XHOME nhaaa 🙆🏻‍♂️☺️ “

CA SỸ ĐỨC PHÚC

” Sau bao ngày chờ đợi thì em nó cũng đến😍😍😍.

Xem ảnh xong Chip Bon kiểu bố ơi mình dọn về ở luôn đi, trong khi phải đến cuối năm em nó mới xong🤔.

Vợ mình xem xong kiểu ngây ngất rồi tính tính toán toán chọn hoa với chăm hoa😒. Mình xem xong kiểu sắp tới lại phải vất vả rồi đây🥲.

Tóm lại cả nhà xem xong thì quá ngất ngây với bản thiết kế đẹp đến từng chi tiết này của XHOME 🥰.

Thật sự háo hức luônnnn🤩 “

DIỄN VIÊN MẠNH TRƯỜNG

Đàn ông cho quyền – Đàn bà (sợ gì mà không) xây tổ ấm

Bố cháu cứ khéo lo, chứ đẻ 2 đứa con giống y hệt Bố cháu Mẹ cháu còn cân được, thì thiết kế nhà với Mẹ cháu chả là cái đinh gì

Lần này mẹ cháu ra tay làm từ A – H , còn từ H – Z thì mẹ cháu nhờ XHOME lo

Cảm ơn ekip nhà XHOME đã chiều được những sở thích kỳ lạ của mẹ cháu. Dù cầu toàn, khó tính hay đồng bóng tới đâu thì … lâu lâu là cũng làm xong hết ❤️❤️❤️

DIỄN VIÊN BẢO THANH

” Cuối cùng thì cũng đã tìm được lời giải cho bài toán khó nhất từ trước đến giờ của mình , chọn được mảnh đất để làm nơi an cư lạc nghiệp đã khó ( Nhất Vị , Nhị Hướng ) , chọn được phương án thiết kế , thi công theo đúng sở thích và công việc còn khó khăn hơn rất nhiều . Sau đúng 6 tháng đưa lên đặt xuống , cuối cùng tôi và Ekip đã tìm dc lời giải cho bài toán khó của mình.

Thật sự cảm ơn các anh em Kiến trúc sư XHOME đã quá nhiệt tình , giúp mình hoàn thiện bản thiết kế ngôi nhà FuLL House này ,là nơi tôi sẽ dành chọn vẹn tình cảm cho gia đình , cho những người tôi yêu thương nhất !!!!! “

DIỄN VIÊN VIỆT ANH

Luân quan niệm Hạnh Phúc là: “Lạc nghiệp – An cư” và hôm nay nó đã hoàn thành. Nhưng một điều vô cùng khiến Luân ngỡ ngàng và hài lòng đó là thiết kế thực sự sang trọng và vượt kì vọng ban đầu trong sự hình dung của Luân khi giải quyết dễ dàng 3 tông màu trắng, ghi, đen nhưng vẫn tạo ra một không gian mở lý tưởng với view thành phố rộng lớn và vẫn đảm bảo có nhiều cây xanh theo sở thích của Luân.

DIỄN VIÊN SONG LUÂN

Sau hơn 1 năm bận rộn giờ mới có nhiều thời gian rảnh rỗi để nghĩ ra nhiều việc cần phải làm cho bản thân mọi người ạ. Và việc đầu tiên Huyền nghĩ tới đó chính là sửa sang lại tổ ấm của 2 mẹ con mình 1 chút. Không gian mới sẽ giúp cho mình cho nhiều năng lượng để sáng tạo và làm việc đúng hem mọi người. Mình rất ưng ý và hài lòng với không gian mới này. Mọi người cùng ngắm qua em nó với Huyền và bạn Nem nhé 🥰

DIỄN VIÊN PHAN MINH HUYỀN