ĐẶC BIỆT

– XHOME bảo hành & bảo trì sản phẩm 06 NĂM
MIỄN PHÍ 100% thiết kế khi thi công trọn gói

Miễn phí thiết kế

khi thi công trọn gói

Thương hiệu uy tín đứng đầu thị trường, 100% khách hàng hài lòng thể hiện qua sự đẳng cấp của sản phẩm.

Tự tin thiết kế ĐẸP TOP 1 Việt Nam

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY NHẬN BÁO GIÁ

    XHOME có gì mà khách hàng lại giới

    thiệu nhau thiết kế và thi công trọn gói?

    XHOME là công ty thiết kế, thi công NỘI THẤT & KIẾN TRÚC hàng đầu tại Việt Nam với sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trên cả nước nhờ sự tận tâm trên từng công trình.
    XHOME là đơn vị DUY NHẤT có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế, thi công NỘI THẤT ĐẾN XÂY MỚI, cải tạo, trang trí…

    Một số công trình tiêu biểu

    Đăng ký tư vấn

    Tại sao thiết kế và thi công nên chọn XHOME

    1. Được khảo sát, tư vấn miễn phí cách thiết kế nhà khi sử dụng dịch vụ

    2. Hỗ trợ tính toán chi phí xây dựng nhà sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất, tránh phát sinh chi phí nhiều nhất có thể

    3. Cung cấp bản vẽ thiết kế nhà chi tiết, dễ đọc, dễ hiểu nhất.

    4. Thiết kế ĐỘC ĐÁO, ĐẲNG CẤP, mang bản sắc riêng cho từng công trình
    Nhờ đội ngũ Kiến trúc sư tay nghề cao, bạn sẽ sở hữu một ngôi nhà trong mơ với nét độc đáo của riêng bạn

    5. Đội ngũ giám sát thi công chuyên nghiệp, đảm bảo đúng thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật, tiến độ công trình…

    5. Đội ngũ giám sát thi công chuyên nghiệp, đảm bảo đúng thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật, tiến độ công trình…

    6. XHOME miễn phí thiết kế khi thi công trọn gói

    7. Đơn vị đầu tiên BẢO HÀNH BẢO TRÌ công trình 6 NĂM

    8. Đa dạng phong cách từ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG, TÂN CỔ ĐIỂN, INDOCHINE,…

    9. Đơn vị uy tín, chất lượng hơn 10 năm trong nghề, CAM KẾT 100% khách hàng hài lòng

    10. Hỗ trợ khách hàng 24/7 cho đến khi công trình hoàn thiện.

    “Kinh nghiệm thuê công ty thiết kế nhà tại Nam Định uy tín”

    Khi tìm đơn vị thiết kế tại Nam Định nên chọn đơn vị uy tín, có địa chỉ rõ ràng, văn phòng và thông tin cụ thể trên website. Công ty cần có đầy đủ thông tin, hình ảnh về các dự án đã thực hiện để chứng minh năng lực thiết kế của mình. Hầu hết các công ty thiết kế nhà tại Nam Định hiện nay đều rất uy tín, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trước khi thuê bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin về công ty rồi mới quyết định.

    Ngoài ra, mỗi gia đình đều có khu đất với diện tích và hình dạng khác nhau. Bạn không được mua bản thiết kế có sẵn trên mạng hay của các công ty thiết kế. Bởi những bản thiết kế này sẽ không thể phù hợp với nhà bạn.

    Một số công ty thiết kế còn tư vấn dịch vụ SIÊU RẺ. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh những công ty này bởi có thể họ sẽ thiết kế không chuyên nghiệp, lấy bản thiết kế có sẵn hoặc là tay ngang trong thiết kế, không đảm bảo được công năng và tính thẩm mỹ trong thiết kế nhà của bạn.”

    Người nổi tiếng nói gì về XHOME

    Ca sĩ Đức Phúc, Diễn viên Mạnh Trường, Lan Phương, Bảo Thanh, Bác sĩ Phan Hải Thanh – PGD Bệnh viện Đa khoa tw Huế, Ns Vân Dung và Hàng trăm ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng đã tin và sử dụng dịch vụ của XHOME.
    Còn bạn thì sao?

    Sau bao ngày chờ đợi thì em nó cũng đến😍😍😍.
    Xem ảnh xong Chip Bon kiểu bố ơi mình dọn về ở luôn đi, trong khi phải đến cuối năm em nó mới xong🤔. Vợ mình xem xong kiểu ngây ngất rồi tính tính toán toán chọn hoa với chăm hoa😒. Mình xem xong kiểu sắp tới lại phải vất vả rồi đây🥲. Tóm lại cả nhà xem xong thì quá ngất ngây với bản thiết kế đẹp đến từng chi tiết này của XHOME 🥰. Thật sự háo hức luônnnn🤩

    Diễn viên Mạnh Trường

    Bố mẹ Phương ở Vũng Tàu, dù nhớ con nhớ cháu lắm nhưng bố mẹ vẫn thích ở Vũng Tàu hơn. Không khí trong lành, sạch sẽ, khí hậu ôn hoà, bạn bè cafe của bố mẹ thì hàng ngày đều có chuyện để nói, đi bộ leo núi hít thở không khí rất khoẻ và vui.
    Căn nhà của bố mẹ xây cũng lâu rồi, thiết kế hồi ý cũng sơ sài, nên bây giờ mình muốn mang đến một diện mạo mới cho căn nhà của bố mẹ, để bố mẹ thêm niềm vui, thêm thư thái. Hay hôm nào rủ bạn bè đến nhà nấu ăn thì bố mẹ cũng háo hức hơn.
    Có thêm bao nhiêu lí do thế này thì bố mẹ yên tâm là Lina sẽ suốt ngày chỉ muốn về chơi với ông bà để chạy lên chạy xuống cầu thang và chạy ra biển thôi.

    Diễn viên Lan Phương

    Đàn ông cho quyền – Đàn bà (sợ gì mà không) xây tổ ấm

    Bố cháu cứ khéo lo, chứ đẻ 2 đứa con giống y hệt Bố cháu Mẹ cháu còn cân được, thì thiết kế nhà với Mẹ cháu chả là cái đinh gì

    Lần này mẹ cháu ra tay làm từ A – H , còn từ H – Z thì mẹ cháu nhờ XHOME lo

    Cảm ơn ekip nhà XHOME đã chiều được những sở thích kỳ lạ của mẹ cháu. Dù cầu toàn, khó tính hay đồng bóng tới đâu thì … lâu lâu là cũng làm xong hết ❤️❤️❤️

    Diễn Viên Bảo Thanh

    ” Cuối cùng thì cũng đã tìm được lời giải cho bài toán khó nhất từ trước đến giờ của mình , chọn được mảnh đất để làm nơi an cư lạc nghiệp đã khó ( Nhất Vị , Nhị Hướng ) , chọn được phương án thiết kế , thi công theo đúng sở thích và công việc còn khó khăn hơn rất nhiều . Sau đúng 6 tháng đưa lên đặt xuống , cuối cùng tôi và Ekip đã tìm dc lời giải cho bài toán khó của mình.

    Thật sự cảm ơn các anh em Kiến trúc sư XHOME đã quá nhiệt tình , giúp mình hoàn thiện bản thiết kế ngôi nhà FuLL House này ,là nơi tôi sẽ dành chọn vẹn tình cảm cho gia đình , cho những người tôi yêu thương nhất !!!!! “

    Diễn Viên Việt Anh