TONE MÀU NỘI THẤT NÀO HỢP VỚI CĂN HỘ CỦA BẠN? - XHOME Nam Định

TONE MÀU NỘI THẤT NÀO HỢP VỚI CĂN HỘ CỦA BẠN?

Lựa chọn màu sắc nội thất là bước vô cùng quan trọng trong tư vấn thiết kế nội thất chung cư. Bởi màu sắc căn hộ sẽ mang yếu tố thẩm mỹ và tính cách của chủ nhà. Tone màu nội thất hợp với căn hộ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà.
Muốn vậy, trước tiên bạn phải hiểu ý nghĩa của từng màu sắc và phong cách phù hợp với từng màu. Hãy cùng XHOME tìm hiểu rõ hơn để tìm ra được tone màu thích hợp nhất cho căn hộ của bạn.

Xanh lam
Đây là màu phù hợp với thẩm mỹ của cả nam và nữ. Màu xanh gợi lên cảm giác hòa bình, ổn định, tin tưởng, lịch lãm mà không kém phần hiện đại, thanh tao. Màu sắc này rất được ưa chuộng của các nước phương Tây nên thường xuất hiện trên nội thất có phong cách Tây hóa.

Xám
Màu xám trung tính, gợi cảm giác tri thức, trầm ổn mà uy quyền. Tone màu này khá giản dị, hiện đại, thường được tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho các gia đình trẻ, có lối sống đương thời.

Đen
Tinh tế, huyền bí, quý phái và đầy sức mạnh là những đặc trưng rất riêng của màu đen. Vì thế chẳng ngạc nhiên khi màu đen được yêu thích nhất trong tư vấn thiết kế nội thất chung cư. Nội thất màu đen rất đa dạng, dễ phối nhưng cần khéo léo để căn hộ không trở nên u ám, âm trầm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
XHOME có thể giúp gì cho bạn?
0228 8605 555