NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CÁ TÍNH CHO BÉ TRAI - XHOME Nam Định

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CÁ TÍNH CHO BÉ TRAI

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho các bé trai tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại có yêu cầu vô cùng cầu kỳ, chăm chút. Các bé trai thường rất nghịch ngợm và có sở thích cá tính riêng, vì vậy phòng ngủ phải đảm bảo an toàn, hữu dụng, tối ưu diện tích và phù hợp với sở thích của bé để bé thỏa sức vui đùa, sáng tạo trong không gian của riêng mình.

Thiết kế đẹp mắt
Các mẫu thiết kế của X’HOME đều vừa có thể thể hiện nét nghịch ngợm, hồn nhiên của các bé, vừa mang hơi thở hiện đại, sang trọng phù hợp với thiết kế toàn bộ căn nhà. Màu sắc chủ đạo thường là màu xanh đại diện cho các bé trai., kết hợp cùng vàng hoặc xám hài hòa. Từng chi tiết không chỉ là những đồ chơi rực rỡ sắc màu của trẻ con mà còn mang hơi thở nghệ thuật, đầy tính sáng tạo.

Bày trí tối ưu
Hệ thống đồ nội thất của X’HOME đều là nội thất thông minh tích hợp nhiều công năng giúp tiết kiệm không gian tối đa. X’HOME luôn chú trọng thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé sao cho tận dụng được hết mọi không gian căn phòng để bé có thể vừa chơi vừa học thoải mái mà vẫn thông thoáng, tránh lộn xộn, rối mắt.

Nội thất cao cấp
Với những chất liệu cao cấp, mỗi vật dụng nội thất trong phòng ngủ dành cho bé trai của X’HOME luôn được lựa chọn cẩn thận, không gây nguy hiểm và đặc biệt là có kích cỡ phù hợp, thuận tiện cho sinh hoạt của bé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
XHOME có thể giúp gì cho bạn?
0228 8605 555