NHÂN VIÊN KINH DOANH 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: – Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty – Khai thác thông tin, đề xuất dịch vụ phù hợp cho khách hàng – Làm báo giá và soạn thảo hợp đồng – Theo dõi, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng – Phối hợp với các bộ phận làm yêu cầu thanh toán, quyết toán hợp đồng – Quản lý hồ sơ bàn giao & khảo sát mức độ hài lòng từ khách hàng. 2. YÊU CẦU: – Giới tính: Nữ – Kỹ năng giao tiếp tốt – Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, trung thực – Có kỹ năng làm việc theo nhóm – Có hiểu biết về kiến trúc – nội thất là một lợi thế. (ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản) 3. QUYỀN LỢI: – Thu nhập: Từ 8.000.000 – 20.000.000đ (Mức lương thoả thuận phù hợp với năng lực và kinh nghiệm) – Được hưởng đầy đủ các phúc lợi xã hội của công ty. – Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, công ty quy mô lớn, cơ hội phát triển, thăng tiến rõ ràng. – Được hỗ trợ đào tạo chuyên ngành và các kỹ năng mềm để phát triển theo mục tiêu lâu dài của công ty. – Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát hàng năm của công ty. 4. THỜI GIAN LÀM VIỆC: – Giờ hành chính, từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần. – Địa chỉ làm việc: Tầng 4 tòa nhà số 82 Đông A, TP Nam Định |